HLT.vn - iDiaLy.com - Dialy.edu.vn

Làm sao để thuê máy pha cafe ưu đãi nhất

Làm sao để thuê máy pha cafe ưu đãi nhất

[tintuc]
Làm sao để thuê máy pha cafe ưu đãi nhất từ HLT


Cafe là thức uống nhiều người thích và hầu như ai cũng có thể uống được. Tuyệt vời hơn khi sở hữu cho mình chiếc máy pha cafe để tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi muốn uống hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đáp ứng luôn mục đích đó. Trong trường hợp này, bạn có thể tìm hiểu cách thuê máy pha cafe ưu đãi nhất.

1. Tác dụng bất ngờ của máy pha cafe
Máy pha cafe giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể sử dụng thời gian của mình vào nhiều việc khác hơn là cứ tập trung vào một việc.
Máy pha cafe tiết kiệm nguyên liệu. Thông thường với những những chiếc máy thì việc tính toán về số lượng và công thức khi pha chế đều rất rõ ràng. Bởi vậy, để pha được một cốc cafe, bạn sẽ không lo bị lấy thừa hay lấy thiếu nguyên liệu. Như thế, sẽ hạn chế được lãng phí và thậm chí là tiết kiệm nguyên liệu cho bạn nhiều hơn. Tiết kiệm chi phí hơn khi bạn mới kinh doanh chưa có nhiều vốn
Những chiếc máy pha cafe cũng tạo ra được những cốc cafe thơm ngon và đậm đà, hấp dẫn được người uống, chinh phục được khách hàng
Tiết kiệm sức lao động tối đa. Máy pha cafe ra đời để phụ giúp con người. Trong lĩnh vực kinh doanh hay bán hàng, nếu bạn chưa đủ kinh phí để thuê người làm thì việc sử dụng máy pha cafe sẽ tiết kiệm được sức lao động hơn đấy.

2. Những trường hợp cần thuê máy pha cafe
Bạn đang có nhu cầu mở quán cafe, bạn biết được nhu cầu uống cafe của khách hàng, nhưng nguồn lực tài chính của bạn lại không đủ để đầu tư dàn máy pha cafe chuyên nghiệp và máy xay cafe chuyên nghiệp. Thì không gì hơn việc thuê máy cafe làm thử để xem kết quả. Nếu bạn kinh doanh dù đã có dụng cụ pha chế hiện đại nhưng vẫn không lại hiệu quả thì việc xem xét từ bỏ kinh doanh cũng sẽ dễ dàng hơn vì bạn chỉ mất chút vốn thuê máy pha cafe chứ không phải mua hẳn.
Bạn đang tập tành kinh doanh quán cafe, bạn không muốn bỏ quá nhiều tiền để “tậu” luôn những dòng máy pha cafe tự động giành cho quán cafe nhỏ, gia đình, văn phòng, hay bạn lo lắng nếu như khi mở quán ra nhu cầu khách uống cafe lại quá cao trong khi đó bạn lại còn phải nhiều thứ khác lo lắng. Để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu thì bạn nên chọn cách thuê máy pha cafe.
Bạn nên thuê máy pha cafe trong trường hợp công ty bạn đang tổ chức những chương trình hội thảo, sự kiện, khách hàng của bạn lại là những người rất thích uống cafe và bạn muốn tạo ấn tượng, thể hiện sự chu đáo mà bạn muốn giành cho những vị khách quan trọng, những vị khách tây. Việc thuê máy pha cafe sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn khi vừa tiết kiệm tiền cho công ty, vừa đáp ứng được công việc của công ty muốn hoàn thành
Khi gia đình bạn có tiệc, đình đám, việc thuê máy pha cafe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi vừa tiếp đãi chu đáo với khách và cũng đảm bảo tiết kiệm hơn cho bạn khi bạn phải đặt hàng cafe ở bên ngoài đấy. Nhiều gia đình vẫn có những chiếc máy pha cafe gia đình nhỏ gọn tiện dùng, nhưng nó không thể sử dụng cho một số lượng khách đông. Bởi vậy, thuê máy pha cafe sẽ giúp bạn giảm bớt những lo lắng và muộn phiền khi phải nghĩ cách tiếp đón khách với thức uống như thế nào.

3. Nên chọn máy ra sao để thuê
Các nhà phân phôi ở Việt Nam luôn có những mẫu cà phê để cho thuê và trưng bày, theo đó mỗi năm hoặc 5 năm / lần các nhà sản xuất luôn đưa ra các mẫu mã mới và những chiếc máy trưng bày luôn được khuyến cáo bán rẻ lại cho người dùng hoặc cho thuê.

Vì với mục đích trưng bày, những chiếc máy pha cà phê đều được ít sử dụng và độ hao mòn cực kỳ ít, vì vậy bạn có thể đề nghị thuê máy pha cà phê để trưng bày.

4. Điều kiện thuê máy pha cafe
Dành cho khách muốn thuê lâu dài cho cửa hàng, quán cafe:
Có giấy tờ đăng kí giấy phép kinh doanh tại nơi muốn thuê máy.
Chứng minh nhân dân photo có công chứng.
Đặt cọc từ 10 triệu đến 30 triệu tùy theo giá trị của bộ máy
Trả phí thuê máy từ: 1 triệu đến 4 triệu một tháng tùy theo giá trị máy.
Hợp đồng tối thiểu là: 6 tháng.
Sửa chữa ngay khi có vấn đề

Dành cho thuê ngắn hạn cho gia đình, khách sạn:
Không cần đặt cọc.
Làm hợp đồng kí kết giữa hai bên, hợp đồng do người đại diện kí kết giữa hai bên.
Có giấy phép đăng kí kinh doanh có công chứng.
Giá thuê máy tính theo ngày: tùy theo giá trị máy và thời gian thuê mày nhưng không quá: 1.000.000đ (chưa VAT) / ngày.
Vận chuyển và hướng dẫn sử dụng
Có thể cung cấp cafe hạt nếu người thuê cần.

Chú ý khi thuê máy pha cafe:
Bạn sử dụng máy pha cafe cần phải giữ gìn và đảm bảo máy pha đó không bị hỏng hóc và thiệt hại gì. Cùng với đó, nên chọn những địa điểm cho thuê máy pha cafe uy tín, tránh trường hợp bị thuê đắt, hoặc thuê không đạt chất lượng mong muốn.

Việc tìm hiểu thuê máy pha cafe ưu đãi nhất sẽ giúp bạn thực hiện được mục đích của bản thân đồng thời cũng tiết kiệm cho bạn nhiều hơn khi muốn kinh doanh và bán hàng. Hy vọng bài viết của HLT sẽ giúp bạn có thêm những thông tin để ghi nhớ trong những trường hợp đột xuất xảy ra đều có thể sử dụng phương án tối ưu này.

HLT.vn trân trọng cảm ơn.


..................
CHO THUÊ MÁY PHA CÀ PHÊ TRỌN GÓI.
+Công ty
+ Văn phòng
+ Cà phê mang đi
+ Quán cà phê
+ Sự kiện 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng....v.v.....

Giá chỉ từ 500k/1tháng.
Miễn phí thuê máy khi đủ doanh số yêu cầu.
Có nhiều phương thức thuê và thanh toán cho quý khách lựa chọn.

☛෴☚Chú ý nhé các bạn...
HLT vẫn tiếp tục cho thuê nội thành HCM và sẽ mở rộng địa bàn cho thuê máy pha, máy xay cafe và bỏ sỉ cafe chuẩn pha máy ra các vùng ven hướng:
1. Hồ Chí Minh: Quận 12, 2, 9, quận Thủ Đức
(Không ưu tiên hướng Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi nhé)
2. Bình Dương: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An.
3. Long An: quanh phạm vị 822 Hương Lộ 2, Bình Tân 15km)


✁✃✄✃✁
- Cho thuê máy pha cafe, máy xay cafe trọn gói
- Cung cấp sỉ lẻ cafe pha máy toàn quốc
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán
- Thay thế linh kiện chính hãng



Có nhiều dòng máy để quý khách lựa chọn: Carimali, expobar, casadio, faema, crm, seaco, rancilio, nuova, ...v.v....


✆✆✆✆✆✆
Liên hệ: 0979.789.285
Website: HLT.vn - HLTcoffee.com
AppsCHplay: HLT.vn



Quý khách lấy càng nhiều cafe trong tháng giá càng giảm.
Đạt doanh số yêu cầu thì cho mượn máy dùng miễn phí.
HLT.vn cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ HLT trong suốt thời gian qua....


[/tintuc]
Tin tức
Lên đầu trang